Gas tủ đông

các loại gas trên tủ đông

1Gas trên tủ đông là gì?

Gas lạnh và chất đóng vai trò quan trọng trong việc làm lạnh của tủ đông. Nếu như bị thiếu gas, tủ đông sẽ chẳng thể hoạt động bình thường, khả năng làm lạnh trở nên kém hoặc thậm chí không thể khiến lạnh, khiến cho thực phẩm đông lạnh mau chóng bị hư hỏng, biến chất.

2các mẫu gas trên tủ đông

Thế hệ gas đầu tiên của tủ đông chính là R12 sở hữu mùi hắc, lúc đốt mang màu lửa hơi xanh, có thể gây choáng giả dụ hít phải và gây hiểm nguy cho tầng Ozone. Chính vì tính chất độc hại của dòng gas này, hiện nay những nhà cung cấp đã dùng gas R134a và R600a để thay thế cho chiếc gas R12.

Gas R134a

Là thế hệ tiếp theo sử dụng để thay thế cho gas R12, gas R134a được sử dụng khá rộng rãi và rộng rãi không chỉ ở tủ đông dàn nhôm mà còn ở tủ lạnh, tủ mát cho tới hiện nay. Mặc dầu sở hữu thuộc tính như vậy như gas R12 nhưng gas R134a lại không sở hữu Clo trong phân tử nên vô cùng an toàn cho tầng Ozone.

Nhược điểm của dòng gas này đấy là dùng dầu PO - 1 chất liệu dễ bị nhiễm ẩm. Chính bởi thế việc bảo trì, sửa sang sẽ trở nên khó khăn hơn phần lớn.

Gas R600a

R600a là mẫu gas mới nhất, được sử dụng trên những loại tủ đông dàn đồng, tủ đông dàn nhôm hoặc các mẫu tủ lạnh cao cấp. Ko chỉ mang tính an toàn cao đối với môi trường và người tiêu dùng, dòng Gas R600a còn đem đến khả năng làm lạnh êm ái, làm lạnh lâu và tiết kiệm chi phí điện năng cho gia đình bạn.

Vì là R600a là gas đời mới, dễ bắt lửa nên việc thay gas bắt buộc người thợ phải có tay nghề và thông hiểu kĩ càng khoa học.

Để loại tủ đông của nhà mình hoạt động được tốt hơn bạn hãy chọn lựa sử dụng cho dòng tủ đông các mẫu gas chất lượng. Đồng thời để đảm bảo an toàn, khi thay thế gas bạn nên liên hệ với nhân viên kỹ thuật hoặc thợ với tay nghề để thay gas mới nhé. Nếu như bạn có nhu cầu sắm những sản phẩm tủ đông hãy truy cập tudongsanaky.com để biết thêm thông tin nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Dán Nhãn Chai Tròn Tự Đ��ng và Bán Tự Động

Link google