Tủ đông một ngăn

TỦ ĐÔNG MỘT NGĂN LÀ GÌ

Tủ đông một ngăn là những tủ đông sở hữu duy nhất 1 ngăn đông. Nhiều người cứ tưởng ngăn này mát nhưng thực tế, trên thị trương chỉ có dòng sản phẩm tủ đông một ngăn đông duy nhất.

Tủ đông một ngăn thường có là 1 cửa. Nhưng vẫn có các dòng có 2 cửa, người ta gọi là tủ đông 1 ngăn hai cửa.

Tủ đông một cửa là các tủ nhỏ, phù hợp với gia đình, quán ăn nhỏ. Dung tích không to.

Tủ đông hai cửa là những loại tủ lớn, dung tích to, chứa những sản phẩm dạng lớn.

bên cạnh đó, tủ đông 1 ngăn sở hữu nhược điểm là khó sắp đặt sản phẩm. Bởi vậy lúc chọn tìm tủ đông một ngăn, Các bạn nên lưu ý về sản phẩm cần trữ, độ nhiễm mùi chéo giữa những sản phẩm nhé.

TỦ ĐÔNG 1 NGẲN DẠNG lớn

Tủ đông một ngăn dạng lớn trên thị trường ngày nay có các dòng của Sanden, Sanaky, Alaska. Đây đều là những hãng chuyên làm tủ đông, tủ mát.

Tủ đông dạng to mà 1 ngăn thì thích hợp với những nhà hàng, quán ăn to. Trữ đông lạnh thực phẩm số lượng nhiều.

Tủ đông dạng lớn có ưu thế là tầm giá thấp hơn so với các mẫu khác cùng dung tích, khả năng đựng đồ rất nhiều vì sở hữu một ngăn suốt.

TỦ ĐÔNG 1 NGẲN GIÁ BAO NHIÊU ?

mức giá của 1 tủ đông một ngăn phụ thuộc vào dung tích của tủ, thương hiệu của bạn chọn. Ngoài ra, bạn cũng phải để ý tới công suất máy.

Bạn có thể tìm trong những dịp khuyến mãi lớn để tìm được tủ đông giá thấp nhất. Thường là các dịp cuối năm vì công ty cũng muốn thanh lý hàng tồn kho.

Bạn cũng nên đo ko gian nơi bạn dự định đặt tủ đông và sau đó so sánh số đo với kích thước tủ đông. Hãy nhớ rằng bạn cần để lại một 5cm xung quanh trang bị để giải phóng không khí. Bạn sẽ cần đủ không gian phía trên tủ đông để nâng nắp.

Máy nén của tủ đông cần phải thoáng khí, dễ tản nhiệt để khiến cho đông nhanh, nếu không, tủ của bạn có thể hoạt động lâu hơn để giữ thực phẩm của bạn đông lạnh.

DÙNG TỦ ĐÔNG ĐÚNG PHƯƠNG PHÁP

Bạn hãy lưu ý các thông tin sau đây:

Đừng nhét tủ đông của bạn đầy thức ăn.

tránh mở cửa tủ đông nhiều lần.

Lưu trữ thực phẩm trong hộp nhựa hoặc thủy tinh với nắp đậy kín hoặc trong túi cấp đông có thể bịt kín. Giữ những thực phẩm, hàng hóa chất lỏng trong lọ. Bạn có thể bọc thực phẩm nướng và thức ăn thừa bằng giấy nhôm hoặc giấy sáp thực phẩm trước khi đông lạnh.

Xoay vòng cung ứng thực phẩm của bạn để hạn chế thực phẩm ở trong tủ đông lâu hơn chín tháng.

LƯU Ý KHI ĐỂ TỦ ĐÔNG

Để nơi khô ráo, thoáng mái, tránh để ngoài trời. Nếu như bắt buộc để ngoài trời bên nên che đậy kỹ để tủ đông không bị ướt khi mưa lớn.

Nên để cách vị trí tường để không khí lưu thông thuận lợi, làm cho mát tủ đông mau chóng.

không để trực tiếp tủ đông với ánh nắng mặt trời vì sẽ làm giảm hiệu quả làm lạnh. Nếu bạn để nơi quá nóng, tủ đông hoạt đông nhiều hơn. Bạn sẽ tiêu hao rất nhiều điện năng.

Để biết thêm thông tin của những mẫu tủ đông Sanaky về giá cả cũng như dung tích bạn có thể lên website:tudongsanaky.com hoặc gọi vào số điện thoại 0901.368.353 – 0927 353 989 để được nhân viên giải đáp miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Dán Nhãn Chai Tròn Tự Đ��ng và Bán Tự Động

Link google