Xe địa hình điều khiển từ xa cao cấp Rock Crawler

Xe ô tô điều khiển trong khoảng xa địa hình off road đã không còn là một thú chơi xa lạ đối sở hữu nhiều người. Thế nhưng không hề người nào cũng biết các liên hệ uy tín để có thể sắm những dòng xe ôtô địa hình điều khiển xịn và chất lượng.
Đồ chơi oto điều khiển ngoài thị trường chính yếu là dòng thường được ngoại hình lòe loẹt và màu sắc còn hiệu năng thực tại thì gần như bằng không. Tầm sóng điều khiển cực ngắn, ko sở hữu pin sạc, cơ chế bẻ lái thô sơ, vỏ ngoài kém chắc chắn và quan trọng nhất là không có hỗ trợ bảo hành. Thế nhưng chỉ với số tiền tương đương bạn đã mang thể mua cho 1 mình cái xe mô phỏng địa hình điều khiển từ xa mang đầy đủ tính năng của 1 chiếc xe mô phỏng điều khiển cao cấp.
Nhờ kiểu dáng tối giản, lựa chọn những tính năng chỉ với ở xe địa hình điều khiển từ xa cao cấp nên dù mới ra mắt nhưng xe ô tô địa hình điều khiển trong khoảng xa RockCrawler đã đánh bại mọi đối thủ trong tầng lớp mà vẫn đảm bảo giá bán đi đôi với hiệu năng.

- Lớp vỏ thép 3 mm khôn cùng cứng cáp, đủ sức chịu mọi va chạm khi chơi. Bề ngoài off-road gầm cao giúp xe địa hình điều khiển RockCrawler tiện lợi vượt mọi thử thách.
- Xe ôtô điều khiển từ xa rock crawler với 2 cầu như thật, hệ thống dẫn động 4 bánh độc lập giúp xe đạt tốc độ cao, đừng nghĩ xe địa hình là chậm, tốc độ tối đa với thể lên 20km/h.
- Hệ thống giảm sóc 4 phuộc nhún mình hoạt động độc lập, đi kèm có lốp cao su đặc giúp xe địa hình điều khiển chinh phục mọi địa hình.
- Sóng điều khiển tần số 2.4 Ghz, phạm vi điều khiển lên đến 80m, tự động chống trùng tần số sở hữu người chơi khác.
- Pin sạc dung lượng 700mah cho phép người chơi xe mô phỏng điều khiển rock crawlers chạy liên tục ít nhất 15 phút, dỡ lắp và thay thế tiện dụng, thời gian sạc pin ngắn.
- tất cả phụ tùng thay thế : Đối với người mới chơi thì dù xe chắc chắn tới đâu cũng khó hạn chế khỏi các hỏng hóc sau đa dạng lần va chạm. Với những dòng xe mô hình ôtô địa hình điều khiển từ thánh giá thấp, chất lượng kém thì chỉ cần hỏng 1 chi tiết nhỏ là sở hữu thể bán đồng nát. Akiramart tương trợ dịch vụ sau bảo hành thấp nhất, linh kiện thay thế luôn sẵn sàng và việc thay thế chỉ trong vòng vài giây.

Tên sản phẩm : Siêu xe ôtô địa hình điều khiển trong khoảng xa RockCrawler
- Chất liệu : ABS + kim loại
- Tần số sóng : hai.4 Ghz (công nghệ sóng hiện đại tầm xa trên 80m, chống trùng tần số, mang thể chơi phổ quát xe cùng lúc)
- Điện áp : 4.8v
- Pin : dung lượng 700mAh
- Kích thước: 145x160x220
- Trọng lượng : 400g
- Trong hộp bao gồm : Xe + điều khiển + pin + cáp sạc + phụ kiện + hướng dẫn sử dụng + Tem bảo hành

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Dán Nhãn Chai Tròn Tự Đ��ng và Bán Tự Động

Link google