Nước tinh khiết là gì?

Bạn đã bao giờ thắc mắc nước tinh khiết là gì và so với nước khoáng suối, thì loại nào tốt cho sức khỏe? Hàng ngày bạn có đang sử dụng nguồn nước uống an toàn, đảm bảo sức khỏe hay không?

Nước tinh khiết là gì? Nước tinh khiết có tốt cho sức khỏe hay không?

Có phần lớn người chưa rõ về khái niệm nước tinh khiết. Rất nhiều người nhầm tưởng rằng nước đun sôi để nguội, nước máy là một dạng nước tinh khiết. Đây là 1 quan điểm sai lầm. Vậy nước tinh khiết là gì?

Có thể hiểu nước tinh khiết là hợp chất hóa học của oxy và hidro. Tức là thành phần của nước tinh khiết chỉ có ôxy và hydro, ngoài ra nước tinh khiết không bị pha lẫn bất kỳ một thành phần nào khác.

nuoc-tinh-khiet-la-gi

Vậy trong thực tế có tồn tại nước tinh khiết hay ko? Nguồn nước mà con người dùng hàng ngày không phải là nguồn nước tinh khiết, bởi bản thân nguồn nước đó có chứa 1 lượng đáng kể các mẫu kim loại ở dạng siêu nhỏ như Ca, Mg, Zn, Fe, Asen,… và các vi sinh vật khác. Khi con người sử dụng trực tiếp nguồn nước này tuy sẽ sản xuất lượng đáng kể hàm lượng vi khoáng cho cơ thể nhưng cũng vô tình đưa vào thân thể những chất độc hại gây bệnh cho cơ thể (như Asen gây ung thư,…) và các vi khuẩn gây bệnh.

Vậy làm thế nào để có nguồn nước tinh khiết? Muốn có nước tinh khiết, cách tốt nhất hiện tại đó là sử dụng các máy lọc nước tinh khiết. Các máy lọc nước này sử dụng công nghệ đặc trưng để xoá sổ ký sinh trùng, vi khuẩn có trong trước, đồng thời loại bỏ được các kim loại có lẫn trong nước. Bạn cần lưu ý răng, cách thức đun sôi nước chỉ làm chết được các vi sinh vật chứ ko loại bỏ được các tạp chất có trong nước.

Điểm cộng của máy lọc nước tinh khiết là tạo ra nguồn nước tinh khiết không lẫn tạp chất nhưng đây cũng chính là nhược điểm của cách thức này. Bởi việc loại bỏ được các kim loại gây hại có trong nước cũng kéo theo việc máy sẽ lọc và loại bỏ các vi khoáng thiết yếu cho thân thể như Zn, Mg, … Chính vì vậy nếu bạn dùng nước tinh khiết trong thời gian kéo dài dễ dẫn đến hiện trạng thiếu vi lượng và khoáng chất của cơ thể. Cho nên, tốt nhất bạn nên dùng các máy lọc nước tinh khiết sở hữu khả năng tạo khoáng nhằm tạo bổ sung và làm cân bằng vi lượng trong thân thể. Vậy các sản phẩm máy lọc nước nào đáp ứng được yêu cầu này?

may-loc-nuoc-tinh-khiet

Sanaky là nhà phân phối hàng đầu Việt Nam hiện nay các sản phẩm máy lọc nước đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khỏe của con người. Các loại sản phẩm máy lọc nước Sanaky được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, giúp loại bỏ các tạp chất có lẫn trong nước tạo nên mẫu nước tinh khiết nhưng cùng lúc vẫn tạo nên nguồn khoáng vi lượng bằng những lõi lọc thông minh tạo độ cân bằng cho nguồn nước uống hàng ngày của bạn và gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Dán Nhãn Chai Tròn Tự Đ��ng và Bán Tự Động

Link google