Tủ đông công nghiệp

Những trang bị lạnh như tủ đông công nghiệp, tủ mát công nghiệp, tủ lạnh công nghiệp… chính là giải pháp hiệu quả giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, giữ được nguyên vẹn chất lượng phù hợp với những mô hình nhà hàng khách sạn, các khu bếp công nghiệp... mà Quý các bạn cần để ý lúc buôn bán.

1. Các ưu thế của tủ lạnh, tủ mát, tủ đông công nghiệp

Tủ mát, tủ đông công nghiệp là các thiết bị lạnh được dùng rộng rãi trong các khu bếp công nghiệp.

1.1 Khả năng làm lạnh nhanh

điểm hay trước tiên của tủ đông công nghiệp chính là khả năng khiến lạnh, bảo quản thực phẩm hoàn hảo. Ko giống như tủ lạnh dân dụng - Tủ lạnh công nghiệp có công suất cao hơn cùng hiệu năng trưng bày bảo quản thực phẩm tốt hơn hầu hết lần, giúp bảo vệ thực phẩm số lượng lớn mà không khiến tác động đến chất lượng.

1.2 Dải nhiệt đối lưu tuần hoàn

Tiện ích tiếp theo của tủ đông công nghiệp inox đấy là dải nhiệt tủ đông và tủ lạnh được đối lưu tuần hoàn bên trong, đảm bảo việc bảo quản được đa dạng loại thực phẩm khác nhau, trong khoảng thịt, hải sản tươi sống cho tới hoa quả, trái cây...

1.3 Thể tích tủ lạnh công nghiệp lớn

Phần bề ngoài của tủ lạnh công nghiệp rất lớn và đa dạng, thường từ 500 - 2500 lít, với đa dạng ngăn sắp xếp hợp lý để bảo quản thực phẩm, giúp người mua với nhiều không gian tiêu dùng hơn lúc có nhu cầu.

1.4 Giữ thực phẩm tươi lâu

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh ăn uống thì việc lưu trữ được đa dạng thực phẩm là rất quan trọng. Sẽ khó khăn thế nào khi kinh doanh mà vật liệu hết, thứ tự bảo quản vật liệu không đúng cách gây ra tổn thất và mất đi hương vị, với những loại tủ đông quý khách sẽ ko phải lo âu tới vấn đề ấy nữa.

1.5 Tiết kiệm điện năng

những mẫu tủ đông lạnh công nghiệp hiện giờ đều được trang bị công nghệ mới giúp giữ lạnh tối ưu, trong khoảng đó tiết kiệm tối đa năng lượng điện cho quá trình hoạt động.

Ngoài những điểm mạnh trên đây, tủ đông công nghiệp còn có thể giữ lạnh các loại thực phẩm bên trong một thời gian khá dài trong trường hợp mất điện đột ngột. Tuổi thọ của đồ vật cũng cao hơn các dòng tủ lạnh dân dụng, có thể lên tới 20 năm mà vẫn hoạt động ổn định.

2. Lựa chọn thiết bị tủ đông lạnh công nghiệp, tủ mát sao cho phù hợp?

Tủ lạnh công nghiệp với rất nhiều loại, đa dạng trong mẫu mã, kích thước,… nhằm giải quyết được nhiều nhu cầu khác nhau của người mua, trong đấy phải nhắc đến như:

- Bàn mát 2 cánh inox là sản phẩm mang cùng lúc 2 chức năng. Ngoài khả năng bảo quản giữ lạnh thực phẩm mà bàn mát inox hai cánh còn còn được dùng khiến mặt phẳng để chế biến thức ăn tại khu ra món phục vụ.

- Tủ đông công nghiệp là mẫu thiết bị sử dụng trong những nhà hàng, khách sạn, khu bếp với quy mô to. Thiết bị có thể đưa nhiệt độ xuống dưới -20 độ C nên có thể bảo quản thực phẩm từ thời gian lâu hơn và mùi vị cũng như chất dinh dưỡng được giữ lại trọn vẹn hơn.

- Bàn mát 3 cánh inox: So với loại hai cánh, bàn mát inox 3 cánh với kích thước và thể tích to hơn. Bởi vậy sản phẩm này phù hợp có các không gian bếp không bị dừng về quy mô. Thiết bị này cho phép điều chỉnh các thông số trực tiếp trên màn hình Led. Chất liệu Inox cao cấp có thể vệ sinh thuận tiện, điện năng được duy trì ở mức phải chăng, khả năng xả đông tự động là những ưu điểm đặc sắc của đồ vật này.

- Tủ mát công nghiệp là 1 giải pháp hiệu quả để bảo quản những loại thực phẩm tươi sống tại các bếp công nghiệp và nhà hàng to. Tủ mang khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa mà công suất làm cho lạnh vẫn được duy trì ở mức ổn định.

- Tủ đông 6 cánh là một trong những trang bị lạnh đang được sử dụng phổ biến nhất bây giờ. Tủ lạnh công nghiệp có mẫu mã vỏ Inox cao cấp, hệ thống điều chỉnh nhiệt độ thông minh, kích thước to thích hợp với bất kỳ không gian bếp nào và hệ thống thông gió làm việc liên lục bền bỉ. Gần như các đặc điểm đấy đã làm sản phẩm này phát triển thành đặc trưng.

những cái sản phẩm trên đều sở hữu công dụng khiến lạnh, giữ đông và để bảo quản thực phẩm, trưng bày sản phẩm. Điểm khác đó là công suất của máy, kích thước và kiểu dáng… do vậy việc chọn lựa tủ lạnh sử dụng trong công nghiệp như thế nào còn tùy thuộc vào nhu cầu cần sử dụng của từng khách hàng.

3. Các lưu ý cần nắm lúc dùng tủ đông công nghiệp

ko riêng gì loại tủ đông lạnh công nghiệp mà đối với các thiết bị giữ lạnh thông thường khác người dùng cũng phải tuân thủ theo 5 lưu ý sau để bảo quản tủ rẻ nhất và gia nâng cao tuổi thọ sử dụng:

- lúc di chuyển tủ tới 1 vị trí cố định khác khách hàng phải giữ nguyên tủ trong khoảng 2 - 3 tiếng cho lốc gas ổn định rồi mới tiếp diễn dùng.

- Đảm bảo chu kỳ vệ sinh dàn nóng bình thường thì trong khoảng 2 -3 tháng phải vệ sinh ít nhất một lần phụ thuộc vào mức độ sử dụng. Nếu như tủ có công suất khiến cho lạnh chậm hơn thông thường thì khi này người dùng cần làm là vệ sinh tủ lập tức, song song kiểm tra những linh kiện có đang hoạt động tốt nhất hay không.

- Nạp khí gas ngay khi phát hiện hiện tượng thiếu hụt gas, khí lạnh tập hợp ở một chỗ và thời gian khiến cho lạnh lâu hơn thông thường.

- Luôn đóng kín cửa sau mỗi lần mở để giảm thiểu thất thoát nhiệt và điện năng.

4. Tủ đông Sanaky là nhà thầu tư vấn |thiết kế và setup thiết bị lạnh chuyên nghiệp

khách hàng đang sở hữu nhu cầu lắp đặt thiết bị lạnh Inox như tủ đông lạnh, tủ mát công nghiệp…và muốn được tư vấn kỹ hơn về công dụng, tiện ích của từng mẫu sản phẩm?

tới với Tủ đông Sanaky, chúng tôi với hàng ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẽ tư vấn mọi thắc mắc của quý khách trong thời gian nhanh và sớm nhất. Nhằm tạo điều kiện cho việc chọn lọc tủ đông lạnh công nghiệp của người mua được tốt hơn, phù hợp với nhu cầu của nhà hàng, khách sạn, bếp công nghiệp...

thiết bị lạnh công nghiệp được nhập khẩu tại Tủ đông Sanaky khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng, độ bền của sản phẩm mà chúng tôi còn đảm bảo chính sách bảo hành sản phẩm uy tín để các bạn yên tâm sử dụng và chọn lựa sản phẩm.

Để nhận báo giá về những mẫu tủ đông lạnh công nghiệp, tủ mát công nghiệp nhập khẩu sản xuất bởi Tủ đông Sanaky, người dùng vui lòng liên hệ đến hotline: 0901.368.353 để được giải đáp kỹ hơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Dán Nhãn Chai Tròn Tự Đ��ng và Bán Tự Động

Link google