Dàn nóng tủ đông

1. Vì sao tủ đông bị nóng?

các bạn thường gặp phải trạng thái tủ đông bị nóng ở 2 bên hông tủ và cho rằng tủ bị lỗi, nhưng thực tiễn chẳng hề như vậy. Do dàn nóng của tủ đông được lắp ở hai bên hông tủ nên lúc tủ hoạt động, chất làm lạnh sẽ lưu thông trong đường ống dẫn ở 2 bên hông và tỏa nhiệt ra bên ngoài tạo ra hiện tượng tủ nóng lên. Vì vậy, khi bạn tậu tủ về và dùng một thời gian thấy tủ nóng ở 2 bên hông là điều bình thường.

nếu bạn thấy hai bên hông tủ mát thì khi này máy nén đang ở chế độ nghỉ, khi máy nén hoạt động lại, tủ sẽ dần hot lên ở 2 bên hông. Bên cạnh đó, vào mùa hè, thời tiết nóng hơn thường ngày, máy nén sẽ phải hoạt động lâu hơn để khiến lạnh nên tủ sẽ hot hơn các khi khác.

2. Một số giải pháp giải quyết hiện trạng tủ đông bị nóng

dù rằng việc tủ đông bị hot là điều bình thường, nhưng để tránh tình trạng tủ quá hot, người dùng nên lưu ý 1 số điều như sau:

- Đặt tủ ở vị trí mát mẻ, không bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào, nhằm hạn chế trạng thái gây nóng tủ và nóng luôn dàn lạnh, làm cho vung phí nhiều điện năng.

- quý khách nên chú ý không đặt tủ đông ở nơi gần bếp hay nấu ăn hoặc các thiết bị tỏa nhiều nhiệt khác.

- Bạn ko nên để tủ lạnh sát vách tường, tốt nhất là cách tường khoảng 10cm hoặc kê những trang bị khác áp sát 2 bên hông tủ, để tủ có khoảng cách với những đồ vật xung quanh, đủ chỗ trống cho hơi nóng của tủ lưu thông ra ngoài.

- Nhằm hạn chế hiện trạng tủ phải hoạt động quá công suất để làm lạnh thực phẩm dẫn đến tủ bị nóng, các bạn lưu ý không mở cửa tủ quá nhiều lần, không để thức ăn còn hot vào tủ, không để lượng thực phẩm quá nhiều trong tủ.

- Sau hai tuần, bạn nên cho tủ đông nghỉ ngơi khoảng 15 - 30 phút bằng phương pháp vặn nút chỉnh nhiệt về vị trí OFF. Sau đó, bạn cho tủ chạy lại bình thường.

Hi vọng với những thông tin trên, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm lúc dùng tủ đông và biết phương pháp giải quyết hiệu quả trạng thái tủ đông khi bị nóng. Mọi chi tiết hãy truy cập website: Tudongsanaky.com để biết thêm nhiều sản phẩm được bảo hành chính hãng 100% nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Dán Nhãn Chai Tròn Tự Đ��ng và Bán Tự Động

Link google