Tủ bảo quản thực phẩm

4 lí do nên sắm tủ đông bảo quản thực phẩm thay vì tủ lạnh

1phục vụ tốt cho nhu cầu trữ đồ kinh doanh

Tủ đông là phần lớn tiêu dùng trong các nhà hàng, quán ăn để bảo quản thực phẩm tươi sống, chưa qua chế biến mang số lượng nhiều trong thời gian dài. Nhưng 1 số gia đình bây giờ đã tìm đến sản phẩm này như 1 biện pháp thay thế cho loại tủ lạnh.

Vì tủ với khả năng làm cho lạnh nhanh, ko gian bảo quản đồ tươi sống rộng rãi, bảo đảm thực phẩm có đủ chỗ cất và được giữ đông tốt chuyên dụng cho rất tốt cho nhu cầu trữ đồ buôn bán.

2Dung tích lớn, rộng rãi

Trong gia đình hiện giờ, nhiều hộ gia đình không có nhiều thời gian để đi chợ hằng ngày, việc dự trữ và bảo quản thực phẩm lâu dài là hết sức thiết yếu. Ngoài ra, dung tích tủ lạnh ngày nay vẫn còn hơi ít, và tủ lạnh chẳng thể đáp ứng một lượng thực phẩm lớn như vậy được.

Còn tủ đông cũng nhiều thể tích từ 100 lít cho tới 600 lít. Nếu cần bạn trữ đông nhiều và liên tiếp, mức dung tích muốn sử dụng trên 100 lít (khoảng trên 30kg thực phẩm) thì tủ đông là một sự tuyển lựa lý tưởng cho bạn.

3mức giá phải chăng, nhiều ứng dụng

Tủ đông được ngoại hình đơn giản hơn, dùng cách thức khiến lạnh trực tiếp nên giá tốt hơn so với tủ lạnh cùng dung tích.

bên cạnh đó, nhiệt độ trong tủ đông thường dao động 0 tới - 18 độ C thích hơp cho việc bảo quản kem và làm đá lạnh.

4làm lạnh nhanh, trữ đồ tươi sống tốt hơn

Công suất hoạt động của tủ đông tương đối to và có thể khiến cho lạnh nhanh trong thời gian ngắn khoảng từ 30 phút tới 3 giờ, nhiệt độ ở mức thấp nhất là dưới -18 độ C. Thời gian bảo quản thực phẩm tươi sống của tủ đông có thể lên tới cả tháng.

Tóm lại, bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình để quyết định tậu tủ lạnh hay tủ đông. Nếu gia đình bạn sử dụng tủ chỉ để phục vụ bảo quản thực phẩm tiêu dùng hàng ngày thì nên mua tủ lạnh.

Còn giả dụ gia đình bạn muốn bảo quản thực phẩm tươi sống số lượng nhiều trong thời gian dài thì bạn nên mua tủ đông.

Hãy ghé thăm website: tudongsanaky.com hoặc liên hệ hotline: 0901368353 để được trả lời chi tiết về những dòng sản phẩm chính hãng nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Dán Nhãn Chai Tròn Tự Đ��ng và Bán Tự Động

Link google