Tủ đông 1 ngăn

 

TỦ ĐÔNG 1 NGĂN LÀ GÌ

Tủ đông một ngăn là các tủ đông có duy nhất một ngăn đông. Nhiều người cứ tưởng ngăn này mát nhưng thực tế, trên thị trương chỉ có mẫu sản phẩm tủ đông một ngăn đông duy nhất.

Tủ đông 1 ngăn thường có là 1 cửa. Nhưng vẫn có những mẫu sở hữu hai cửa, người ta gọi là tủ đông một ngăn 2 cửa.

Tủ đông một cửa là các tủ nhỏ, phù hợp với gia đình, quán ăn nhỏ. Dung tích ko lớn.

Tủ đông 2 cửa là các mẫu tủ lớn, dung tích to, chứa các sản phẩm dạng lớn.

ngoài ra, tủ đông một ngăn có nhược điểm là khó sắp xếp sản phẩm. Vì thế khi chọn tìm tủ đông một ngăn, Anh chị em nên lưu ý về sản phẩm cần trữ, độ nhiễm mùi chéo giữa những sản phẩm nhé.

TỦ ĐÔNG 1 NGẲN DẠNG to

Tủ đông một ngăn dạng to trên thị trường hiện nay với những dòng của Sanden, Sanaky, Alaska. Đây đều là các hãng chuyên làm tủ đông, tủ mát.

Tủ đông dạng to mà một ngăn thì phù hợp với những nhà hàng, quán ăn lớn. Trữ đông lạnh thực phẩm số lượng nhiều.

Tủ đông dạng lớn có điểm tốt là tầm giá tốt hơn so với những loại khác cùng dung tích, khả năng đựng đồ rất nhiều vì có 1 ngăn suốt.

TỦ ĐÔNG MỘT NGẲN GIÁ BAO NHIÊU ?

mức giá của 1 tủ đông 1 ngăn phụ thuộc vào dung tích của tủ, thương hiệu của bạn chọn. Bên cạnh đó, bạn cũng phải để ý tới công suất máy.

Bạn có thể mua trong những dịp khuyến mại to để sắm được tủ đông giá thấp nhất. Thường là các dịp cuối năm vì doanh nghiệp cũng muốn thanh lý hàng tồn kho.

Bạn cũng nên đo ko gian nơi bạn dự định đặt tủ đông và sau đấy so sánh số đo với kích thước tủ đông. Hãy nhớ rằng bạn cần để lại 1 5cm tiếp giáp với thiết bị để giải phóng không khí. Bạn sẽ cần đủ ko gian phía trên tủ đông để nâng nắp.

Máy nén của tủ đông cần phải thoáng khí, dễ tản nhiệt để làm cho đông nhanh, nếu ko, tủ của bạn có thể hoạt động lâu hơn để giữ thực phẩm của bạn đông lạnh.

SỬ DỤNG TỦ ĐÔNG ĐÚNG CÁCH THỨC

Bạn hãy lưu ý các thông báo sau đây:

Đừng nhét tủ đông của bạn đầy thức ăn.

hạn chế mở cửa tủ đông nhiều lần.

Lưu trữ thực phẩm trong hộp nhựa hoặc thủy tinh có nắp đậy kín hoặc trong túi cấp đông có thể bịt kín. Giữ các thực phẩm, hàng hóa chất lỏng trong lọ. Bạn có thể bọc thực phẩm nướng và thức ăn thừa bằng giấy nhôm hoặc giấy sáp thực phẩm trước khi đông lạnh.

Xoay vòng cung cấp thực phẩm của bạn để hạn chế thực phẩm ở trong tủ đông lâu hơn chín tháng.

LƯU Ý KHI ĐỂ TỦ ĐÔNG

Để nơi khô ráo, thoáng mái, hạn chế để ngoài trời. Giả dụ buộc phải để ngoài trời bên nên che chắn kỹ để tủ đông không bị ướt khi mưa to.

Nên để cách vị trí tường để ko khí lưu thông thuận lợi, làm cho mát tủ đông mau chóng.

không để trực tiếp tủ đông với ánh nắng mặt trời vì sẽ làm giảm hiệu quả làm lạnh. Nếu như bạn để nơi quá hot, tủ đông hoạt đông nhiều hơn. Bạn sẽ lãng phí rất nhiều điện năng.

Để biết thêm thông tin của các mẫu tủ đông Sanaky về giá cả cũng như dung tích bạn có thể lên website:tudongsanaky.com hoặc gọi vào số điện thoại 0901.368.353 – 0927 353 989 để được nhân viên giải đáp miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Dán Nhãn Chai Tròn Tự Đ��ng và Bán Tự Động

Link google