Tủ đông Inverter

1Tủ đông Inverter là gì?

Tủ đông Inverter là thế hệ nâng cấp của những mẫu tủ đông hiện giờ. Thay vì các chức năng bảo quản, làm cho lạnh thức ăn như thường ngày, tủ đông Inverter còn có nhiệm vụ khác là tốc độ làm cho lạnh nhanh, điện năng tiêu thụ ít, tiết kiệm năng lượng, tránh vung phí hơi lạnh và bảo vệ môi trường.

ngày nay, phần lớn các thiết bị tủ đông hầu như đều đã dùng khoa học Inverter. Nhu cầu dùng trang bị tiết kiệm điện là nhu cầu tối đơn giản nhất của người sử dụng, nên việc sử dụng khoa học tiết kiệm điện là cần phải có cho tủ đông.

2vì sao tủ đông Inverter tiết kiệm điện?

kỹ thuật Inverter hiện đại

Inverter hay còn gọi là công nghệ biến tần là một trong những công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới, được sử dụng nhiều ở các sản phẩm như máy lạnh, tủ lạnh,...

Dựa trên sự kiểm soát tần số dao động tùy theo kiểu dáng của bo mạch bên trong, những sản phẩm sử dụng công nghệ này như tủ đông Inverter sở hữu khả năng kiểm soát công suất của đồ vật, giảm tối đa hao tổn năng lượng.

Nhờ đó, tủ đông lạnh Inverter có được hiệu năng làm lạnh vượt bậc trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm đáng kể điện năng.

Dàn lạnh ống đồng đặc biệt

So với nhôm, đồng là chất liệu dàn lạnh đắt đỏ hơn. Nhưng đây cũng là chất liệu đảm bảo khả năng truyền hơi lạnh tốt, tránh tối đa nguy cơ thất thoát nhiệt cũng như khả năng vận hành êm ái và độ bền cao. Đấy là lí do các tủ đông dàn đồng được phần đông khách hàng lựa chọn.

với những tủ đông ngang hoặc tủ đông đứng bình thường, chất liệu dàn lạnh sẽ tùy thuộc vào tiêu chí sản xuất. Không những thế, riêng với những tủ đông Inverter, do đặc thù khoa học biến tần, 100% những sản phẩm tủ đông lạnh mẫu này đều sử dụng dàn lạnh bằng đồng.

vì thế, lúc kết hợp với khoa học Inverter, những tủ đông bảo quản thực phẩm này càng sở hữu hiệu năng vượt trội hơn về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện.

dùng gas R600A tiên tiến

dùng gas R600A còn là 1 trong các ưu điểm thu hút khác của các tủ đông tiết kiệm điện sử dụng công nghệ Inverter.

những tủ đông gas R600A lúc được kết hợp cùng dàn lạnh ống đồng và khoa học biến tần hiện đại, có thể đem lại hiệu quả tiết kiệm 40% điện năng so với các sản phẩm tủ đông, tủ mát bình thường.

ngoài ra, gas R600A còn là 1 loại nhiên liệu xanh, an toàn với người tiêu dùng và gần gũi với môi trường. Đây là các điểm hay quan trọng cần có của các sản phẩm tủ đông Inverter trong bối cảnh trái đất đang càng ngày càng nóng lên như bây giờ.

bề ngoài sáng tạo

So với những tủ đông dáng ngang thông thường, tủ đông Inverter được coi là sản phẩm cao cấp hơn nhờ công nghệ hiện đại và chất liệu ấn tượng. Do vậy, để tối ưu hóa hiệu quả của trang bị này, hầu hết các nhà cung cấp đều kết hợp thêm một số ngoại hình sáng tạo, giúp tối ưu trải nghiệm dùng.

Tủ đông lạnh Inverter thường được chú trọng về độ dày của cánh cửa sở hữu lớp mút giữ nhiệt ở giữa, giảm thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài đồng thời giữ lạnh lúc xảy ra sự cố mất điện đột ngột, cũng như hạn chế những lỗi thường gặp như tủ đông không lạnh, chảy nước hay đóng tuyết,...

3có nên mua tủ đông Inverter?

sở hữu các cải tiến đáng nói như trên, thật không quá bất ngờ nếu mẫu tủ đông tiết kiệm điện này mang chi phí khá cao, chênh lệch tối thiểu 2 triệu đồng so với các trang bị như vậy không dùng kỹ thuật này. Bởi thế, nếu đang cân nhắc sắm tủ đông nào phải chăng, giá cả là điều bạn thực sự cần nghĩ suy khi chọn lựa các dòng tủ đông này.

Để biết rõ hơn về các mẫu sản phẩm hãy truy cập vào website: tudonsanaky.com để được trả lời bởi nhân viên nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Dán Nhãn Chai Tròn Tự Đ��ng và Bán Tự Động

Link google