Tủ đông nhỏ

Tủ đông nhỏ có bề ngoài nhỏ gọn, đơn giản và tiện lợi rất thích hợp với nhà diện tích nhỏ. Do đó bạn sẽ không phải cân nhắc quá nhiều yếu tố như khi đi sắm tủ lạnh hay tủ đông lớn. Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý tâm đến một số điểm sau đây để mua 1 tủ đông mini thích hợp cho gia đính.

1. Dung tích tủ đông mini cần cho gia đình

Trên thị trường có các dòng tủ đông mini 100 lít, 162 lít, 205 lít, 250 lít. Lúc chọn lọc sắm tủ đông, bạn cần tránh việc sắm tủ dung tích quá nhỏ. Bởi lúc nhu cầu tiêu dùng nâng cao lên sẽ nảy sinh chi phí tìm thêm một tủ đông mới.

Đối với hộ gia đình, thông thường nên chọn tìm tủ đông mini sở hữu dung tích sử dụng (ngăn đông) như sau:

  • Gia đình với 2 người: 100 – 150 lít
  • Gia đình với 3 – 4 người: 150 – 250 lít

2. Không gian dành cho lắp đặt tủ đông mini

Bạn cần đảm bảo tủ đông mini dự kiến sắm sẽ đặt vừa không gian bạn dự kiến dành cho đặt tủ. Vì thế, ko gian bạn dự định dành cho lắp đặt quyết định kích thước tủ đông mini sẽ mua.Với những căn hộ trung cư hay nhà tập thể, bạn phải chắc chắn rằng bạn sẽ sắm tủ đông mini đi lọt qua cửa nhà bạn.

thông thườn khi lắp đặt tủ đông cũng như tủ lạnh, bắt buộc có đủ khe thoáng giữa những mặt tủ. Nhằm tản nhiệt cho các giàn nóng và dễ dàng lúc vệ sinh bề mặt tản nhiệt của tủ.

Vị trí lắp đặt một tủ đông mini quá chật, không có khe thoáng những mặt tủ. Hay lắp đặt sát cạnh những đồ vật tỏa nhiệt như bếp ga hay lò nướng sẽ làm hiệu suất làm lạnh của tủ đông mini suy giảm và làm cho nâng cao mức tiêu thụ điện.

Hãy chọn lọc tủ đông mini có kích thước vừa với vị trí bạn dự định đặt và đảm bảo đủ khe thoáng gió những mặt tủ.

3. Nên sắm tủ đông mini đứng hay nằm?

thông thường các loại tủ đông mini loại đứng, cửa mở phía trước sẽ tiết kiệm không gian hơn. Thao tác nạp và dỡ đồ đông lạnh trong tủ cũng sẽ thuận tiện hơn so với tủ mẫu nằm. Tuy nhiên giá thành của tủ đông mini mẫu đứng sẽ cao hơn và hiệu suất tiết kiệm điện năng sẽ ko bằng tủ nằm.

Theo thiết kế, tủ đông mini mẫu đứng kém hiệu quả về điện năng so với tủ đông mini nằm. Bởi mỗi khi cánh cửa tủ đông mẫu đứng mở ra, không khí lạnh trong tủ sẽ thoát ra ngoài và chìm xuống sàn nhà. Tủ đông mini dòng đứng sẽ phải hoạt động nhiều hơn để bù cho lượng không khí lạnh bị hao hụt này.

Tủ đông mini nằm có thể đựng thực phẩm thực tế to hơn tủ đông đứng cùng dung tích. Tủ nằm linh hoạt trong tiêu dùng do có thể sắp đặt thực phẩm những kích thước khác nhau. Ngoại hình nắp mở kiểu vali của tủ đông nằm làm cho ít bị thất thoát không khí lạnh trong tủ, giúp hiệu suất tiêu dùng điện năng cao hơn tủ đông đứng cùng dung tích.

4. Nên tìm tủ đông mini 1 ngăn đông hay 2 ngăn đông mát

Đặc điểm tủ đông mini là dung tích sử dụng nhỏ. Tủ đông mini 2 ngăn đông mát sở hữu hai ngăn, trong đó có ngăn đông nhiệt độ dưới âm 18oC và ngăn mát nhiệt độ trong khoảng 0 – 10oC. Mỗi ngăn sở hữu cánh mở biệt lập

Bạn chọn tìm tủ đông 1 ngăn đông nếu bạn chỉ có nhu cầu bảo quản đông thực phẩm, thịt, cá, hải sản đông lạnh, kem, đá. Nếu bạn vừa muốn cất thực phẩm đông lạnh vừa muốn bảo quản những loại rau, hoa quả, các loại nước giải khát hay những thức phẩm chuẩn bị sử dụng ngay, chọn mua tủ đông 2 ngăn đông mát là chọn lựa thích hợp. Bên cạnh đó bạn cần chọn một tủ sở hữu dung tích dùng lớn hơn để phù hợp.

5. Nên mua tủ đông mini công nghệ tiết kiệm điện năng

Trên thị trường hiện giờ, tất cả các dịch vụ đều có sản phẩm tủ đông mini áp dụng kỹ thuật động cơ biến tần inverter. Điều này giúp những tủ đông mini tiết kiệm điện năng trong khoảng 10-40%.

bên cạnh đó, đặc trưng của tủ đông mini là dung tích và công suất nhỏ, tiêu chí công nghệ Inverter có thể ko quá quan trọng. Bởi lượng điện năng tiết kiệm được không nhiều so với giá tiền ban đầu đội lên khi tìm sản phẩm với công nghệ Inverter.

Điều quan yếu nhất, bất kể bạn chọn mẫu tủ đông mẫu mã và kích cỡ mẫu nào, hãy chắc chắn rằng bạn chọn sắm dòng tủ đông có dán tem ngôi sao tiết kiệm năng lượng.

6. Nên tìm tủ đông mini của hãng nào tốt?

1 số hãng tủ đông mini được ưa chuộng và mang chất lượng cũng như giá thành khá tốt hiện giờ có thể nhắc đến như Tủ đông sanaky.

Tủ đông mini Sanaky:

Sanaky là một nhãn hàng Việt với nhiều mẫu mã tủ đông mang chất lượng được Đánh giá cao. Những mẫu tủ đông Sanaky được thiết kế sở hữu đa dạng dung tích khác nhau, cực kì phù hợp để trữ đông lạnh cho gia đình cũng như những tiệm tạp hóa, quán ăn nhỏ đến bảo quản thực phẩm cho tươi sống.

Với những lưu ý khi sắm tủ đông mini cho nhà diện tích nhỏ trong bài viết, kỳ vọng có thể giúp đỡ bạn đưa ra quyết định và chọn được sản phẩm thích hợp. Nếu bạn vẫn còn câu hỏi sắm tủ đông dòng nào phải chăng thì hãy ghé sang gian hàng tủ đông mini tại tudongsanaky.com để tham khảo nhiều sản phẩm đa dạng, hoặc liên lạc trực tiếp qua hotline: 0901.368.353 để được tư vấn chi tiết mọi thông tin về sản phẩm cũng như thắc mắc cần trả lời nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy Dán Nhãn Chai Tròn Tự Đ��ng và Bán Tự Động

Link google